pátek 29. dubna 2016

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi cọp thuộc loài thực vật có hoa trong họ Măng tây. Tên khoa học : Sansevieria trifasciata. Nguồn gốc cây xuất phát từ vùng nhiệt đới ở Tây Phi, cây có khả năng chịu khô hạn và nóng rất tốt.


Cây có khả năng sống rất bên bỉ, ngay cả khi cây ít có ánh sáng mặt trời. Lưỡi hỗ còn có tên gọi khác là Hổ Vĩ, lá cây mọng nước thuộc loại thực vật không có thân trên mặt đất.

Lá Lưỡi Hổ dày, cứng, hình như lưỡi dao. VNĐ ( Giá đã bao gồm chậu và sỏi ). Chậu có màu trắng và màu đen để quý khách lựa chọn. Người ta biết đến cây lưỡi hổ bởi nó có một sức hấp dẫn mạnh mẽ.


Lưỡi hổ có tới loài khác nhau và có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới. Là loài thực vật có hoa, họ măng tây. Hay nói cách khác đây là loài cây không có thân.


Mời các bạn cùng xem sản phẩm cùng chúng tôi.

Mua bán cây công trình - cây bóng mát g. Quả cây lưỡi hổ chuyển từ màu xanh sang màu cam sáng khi chín. Hạt có màu nâu nhạt, thuôn dài – mm và rộng mm. Lá lưỡi hổ mọc thẳng đứng từ gốc tượng trưng cho sức mạnh cá nhân. Tóm tắt đặc điểm chung của cây lưỡi hổ. Cây có thể trồng thủy canh hoặc bằng đất đều phát triển tốt.


Lưỡi Hổ Vàng (Lưỡi Cọp Vằn) và Công dụng trong cảnh quan. Thanh lọc không khí rất tốt. Là một trong những loại cây cảnh, cây nội thất trang trí cho ngôi nhà, văn phòng. Vậy, cây lưỡi hổ có độc không? Theo như những tác động tích cực có thể thấy rõ, xét về mọi phương diện, loài cây này đem.


Lá thon nhỏ ở hai đầu, có màu xanh, viền vàng, sọc ngang màu trắng. Bề mặt lá trơn tru, không có gân lá. Cây Lưỡi hổ cây có nhiều lợi ích.


Với dáng vẻ sang trọng và hiện đại, lại được biết đến nhờ đặc điểm. Lưỡi hổ được biết đến là một trong những loại cây trồng trong nhà phổ biến nhất vì có thể hấp thụ được 1độc tố. Với một phòng diện tích rộng khoảng 75m², ta trồng cây lưỡi hổ có lá là đủ giữ cho căn phòng hết ô nhiễm.

Lưỡi Hổ lùn trang trí văn phòng giúp thanh lọc không khí, tránh bức xạ từ máy văn phòng. Lưỡi hổ là loại cây cảnh thường được trồng trong nhà ngoài để làm đẹp, Lưỡi hổ còn được chọn làm quà tặng cho người. Lưỡi hổ là một trong những cây có hình dáng khỏe khoắn, thường được chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè với hàm ý cầu. Lưỡi hổ được xem là cây mọc hoang dã nhưng lại mang hình dáng đẹp màu sắc nổi bậc vì thế nhiều người khai thác sử dụng làm. Nhìn qua cây lưỡi hổ trông khá đơn giản hình dáng khá cứng và nhọn, mang lại cảm giác khô cằn nhưng mọi người sẽ bất ngờ vì.


Cách chăm sóc cây lưỡi hổ trong nhà thường rất đớn giản, không quá khó đối với nhiều người. Tuy nhiên để cây có thể sống. Là một cây được chứng minh có thể phòng chống ung thư và hấp thụ độc tố. Bên cạnh đó, cây cảnh để bàn này còn có tác dụng xua đuổi.


Lưỡi Hổ là một trong những loại cây được trồng trong nhà phổ biến nhất. Cách trồng và nhân giống cây Lưỡi Hổ cũng khá đơn.

Žádné komentáře:

Okomentovat

Poznámka: Komentáře mohou přidávat pouze členové tohoto blogu.

Oblíbené příspěvky